Gamer Hit All Time

Saturday, June 7, 2008

Diablo II : Lord of Destruction (Episode 7)

สงครามของเหล่าปีศาจ และบัลลังค์จอมราชันแห่งนรก...ที่ว่างเปล่า

เมื่อ 3 จอมปีศาจล่วงรู้ถึงความสำคัญของ world stone และคิดตรงกันแล้วว่า world stone และ sanctuary นั้นจะเป็นตัวแปรสำคัญในการได้มาซึ่งชัยชนะต่อเหล่าเทวทูต.....ทั้ง 3 จึงเริ่มวางแผนการ...แผนการซึ่งมีเดิมพันที่สูงยิ่ง...แผนการเพื่อให้ได้มา ซึ่งขุมพลังอันยิ่งใหญ่.....

ถึงแม้เหล่า 3 จอมปีศาจจะมีความเห็นที่ตรงกันแต่เหล่าปีศาจชั้นปกครองที่เหลือมิได้เห็นด้วย กับความคิดนี้ เหล่าปีศาจที่เหลือกลับคิดว่าควรจะพุ่งความสนใจไปกับ การทำสงครามกับเหล่าเทพมากกว่า และไม่นานก็เริ่มมีความคิดในเหล่าปีศาจ ว่า 3 จอมปีศาจเกรงกลัวที่จะทำสงครามต่อไป....

Azmodan และ Belial เล็งเห็นว่านี่เป็นโอกาสที่จะกำจัด 3 จอมปีศาจทิ้งและขึ้นมาปกครองนรกแทน ทั้ง2ทำสัญญาตกลงกับเหล่าปีศาจที่เหลือ เกลี่ยวกล่อมเหล่าปีศาจทั้งหลาย ว่าความหายนะของเหล่ามนุษย์นั้นมิสามารถทำให้เหล่าปีศาจเอาชนะเทวทูตได้... Azmodan และ Belial วางแผนที่จะก่อสงครามครั้งใหญ่สงครามขั้นเด็ดขาดกับเหล่า เทวทูต แต่ก่อนอื่นนั้นพวกเขาต้องจัดการกับ ทั้ง 3 พี่น้องจอมปีศาจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในนรกเสียก่อน......

เหตุการณ์ครั้งนี้นำไปสู่การก่อกบฎและสงครามในนรก...สงครามระหว่างเหล่า ปีศาจทั้งนรก...กับ 3 จอมปีศาจ ทั้ง 3 ต่อสู่กับเหล่ากองกำลังปีศาจมากมาย........เป็นหายนะครั้งใหญ่ในนรก เหล่าปีศาจล้มตายไปจำนวนมากและสุดท้าย...น้ำน้อยก็ย่อมแพ้ไฟ...ทั้งอ่อนแรง และไร้กำลัง...ทั้ง 3 ถูกขับไล่ไปยัง Sanctuary….และนี่คือจุดเริ่มต้นของหายนะบนโลก....

Azmodan นั้นหวังให้ทั้ง 3 ติดอยู่ในโลกมนุษย์ไปตลอดกาล...และยังเชื่อด้วยว่าเมื่อทั้ง3อยู่บนโลกแล้ว เหล่าเทวทูตจะต้อง มุ่งความสนใจไปที่โลกมนุษย์ซึ่งจะทำให้การป้องกันของสวรรค์นั้นถูกละเลยและ สามารถเข้าโจมตีสวรรค์ได้ง่ายดาย...เหล่าปีศาจที่ยังคงซื่อสัตย์ต่อ 3 จอมปีศาจถูกขับไล่และหลบหนีไปยังบนโลกออกตามหาเจ้านายของตน...

ท่ามกลางเปลวเพลิงและเศษซากจากการทำศึกกับทั้ง 3 จอมปีศาจ.....Azmodan และ Belial เริ่มถกเถียงว่าใครจะเป็นผู้ปกครองสูงสุดของนรก...ข้อตกลงและสัญญาทั้งหมด ถูกลืม...และสุดท้ายทั้งสอง...นำกองทัพปีศาจเข้าต่อสู้กันเพื่ออำนาจสูงสุด ในนรก...สงครามในนรกเกิดขึ้นเกือบจะทันทีหลังจากสงครามครั้งแรกจบลง..แต่ สงครามครั้งนี้ยังไม่มีผู้ชนะจวบจนทุกวันนี้...บัลลังค์ของราชาแห่งนรกยังคง ว่างเปล่าไร้ผู้ครอบครอง...รอคอยเจ้าของที่แท้จริงปรากฎตัวอีกครั้ง

No comments: