Gamer Hit All Time

Saturday, June 28, 2008

Diablo II : Lord of Destruction (Episode 12)

การกลับมาของเจ้าอสูร..แห่งความกลัว

หลังจาก Lazarus ลักพาตัวเจ้าชาย albrecht ในที่สุด Diablo ก็ได้ร่างที่จะใช้ในการกลับมาบนโลกอีกครั้ง...ในที่สุด Diablo ก็เข้าครอบงำเจ้าชาย Albrecht ในระหว่างการครอบงำนั้น.. เจ้าชาย Albrecht ต้องพบกับความน่าสะพรึงกลัวอันแสนสาหัส...ความกลัวของเจ้าชายและพลังของเจ้า อสรู Diablo นั้นทำให้เกิดการบิดผันของมิติ....บัดนี้นรกนั้นได้มาอยู่บนโลกมนุษย์แล้ว ...ภายใต้โบสถ์แห่ง Horadrim …….

บัดนี้เจ้าอสูรแห่งความกลัวกลับมาอีกครั้ง......แต่ Diablo นั้นค้นพบว่าตนเองนั้นยังคงอ่อนแรง...และยังมีพลังไม่เต็มที่...ไม่สามารถ ออกไปดำเนินการตามแผนการต่อไปได้จึงเรียกเหล่าปีศาจข้ารับใช้ของตนออก มา....บัดนี้เขาวงกตใต้โบสถ์แห่งเมือง Tristram กลายเป็นรังของเหล่าอสูรจากนรก....

ไม่นานโบสถ์แห่งเมือง Tristram ก็กลายเป็นสถานที่ต้องสาป เหล่าผู้คนพากันหวาดกลัวไม่อยากเข้าใกล้..มีเสียงร่ำลือถึง...เสียงร้อง โหยหวน..และเสียงของเหล่าปีศาจจากนรก......

แต่ว่า..เหล่านักเดินทางทั้งหลายก็ต้องการเดินทางมายังโบสถ์แห่งนี้... เหล่านักพจญภัยเดินทางมาจากทั่วทุกทิศตามข่าวลือ...ถึงทรัพย์สมบัติที่อยู่ ภายใต้โบสถ์...ผู้คนมากมายเดินทางมายัง Tristram ด้วยจุดประสงค์ที่หลากหลายแตกต่างกัน...มีทั้งเหล่าโจรปล้นสุสาน..เหล่าจอม เวทย์ที่แสวงหาความรู้ที่สาปสูญ...หรือกระทั่งเหล่าพาลาดินผู้ต้องการช่วย เหลือผู้คน..และคนอีกมากมายหลายประเภท....

และนี่คือจุดเริ่มต้นของการพจญภัยของเหล่าผู้อาจหาญท้าทายอำนาจของ จอมอสูร...ขอเชิญทุกท่านร่วมเดินทางเข้าสู่...ความมืดมิดในเขา วงกต....ฝ่าฟันเหล่าอสูรร้ายจากนรก...พบกับคำภีร์เวทย์ที่สูญหาย..ทรัพย์สม บัตรมากมาย...เพชิญหน้ากับ..เจ้าอสูรแห่งความกลัว..ที่ห้วงลึกในเขาวงกต..ขอ เชิญเข้าสู่...Diablo 1

No comments: