Gamer Hit All Time

Thursday, June 5, 2008

Diablo II : Lord of Destruction (Special I)

เทวดาตกสวรรค์ ดาบมาร ShadowFang และจุดเริ่มต้นของหายนะครั้งใหม่

หลังจากสันติสุขใน Sanctuary กลับมาอีกครั้ง ก็เป็นที่แน่นอนครับ คราวนี้เหล่า เทวดาและปีศาจก็กลับมาดำเนินสงครามกันอีก สงครามที่ไม่มีทีท่าว่าจะจบสิ้น ทั้งฝ่ายนรกและ สวรรค์นั้นพยายามที่จะหาวิธีเอาชนะอีกฝ่ายให้จนได้ บนสวรรค์นั้นยังมี เทวทูตที่สำคัญอยู่อีกตนหนึ่ง ชื่อว่า Izual Izual นั้นเป็นจอมทัพและนักรบฝีมือฉกาจอีกทั้งเป็นลูกน้องคนสนิทและเพื่อนคนสำคัญ ของ Tyreal ( Tyreal นั้นถึงกับ ตีดาบขึ้นมาเองเพื่อมอบให้กับ Izual ดาบในตำนานเล่มนั้นมีขื่อว่า Azurewrath) หากใครเคยเล่น Diablo 2 คงจะคุ้นเคยกับทั้ง ดาบและ เทวทูตตนนี้นะครับ......

ไม่นานนักทางฝ่ายสวรรค์ก็ได้ข่าว ว่าทางฝั่งนรกกำลังเริ่ม ทำการตีดาบมารทรงอาณุภาพ ขึ้นมา 1 เล่ม (Shadowfang) Tyreal นั้นได้ส่ง Izual นำทัพกองทัพเทวทูตบุกไปยังนรก โดยมีเป้าหมายก็คือ หยุดยั้งการสร้าง ดาบมารเล่มนี้ Tyreal นั้นไม่รู้เลยว่าการตัดสินใจครั้งนี้จะส่งผลร้ายมหาศาลต่อทั้ง 3 โลก......ตามมา

Izual ผู้กล้าหาญสามารถนำทัพเข้าหยุดยั้งการสร้าง Shadowfang ก่อนจะสมบูรณ์ได้สำเร็จ (ในเกม Diablo 2 นั้น Shadowfang สามารถหาพบได้ด้วยนะครับ โดยเป็น unique item ที่มี status ไม่สมบูรณ์เท่าไหร่ ) แต่ว่าถึงแม้จะสามารถหยุดยั้งการสร้าง Shadowfang ไว้ได้ แต่ Izual ก็ถูกเข้าโจมตีโดยเหล่าปีศาจจำนวนมหาศาลและไม่สามารถต่อต้านเอาไว้ได้ในที่ สุด..... Izual ก็ถูกจับกุม..........

Izual ถูกทรมานอย่างแสนสาหัสจนในที่สุด Izual ก็ต้องจำยอมบอกความลับที่สำคัญแก่เหล่า 3 จอมปีศาจความลับที่เป็นต้นกำเนิดเกม Diablo ให้เราได้เล่นกัน Izual บอกแก่ 3 จอมปีศาจว่า World Stone นั้นสามารถนำมาใช้เพิ่มพลังให้แก่ทั้ง 3 ได้ นี่คือจุดเริ่มต้นของแผนการ แผนการที่จะทำให้ Sanctuary ต้องตกอยู่ในเปลวเพลิงในสงครามระหว่าง มนุษย์และจอมปีศาจทั้งสาม......สงครามที่จะถูกกล่าวขาญไปอีกยาวนาน......

หลังจากที่ Izual ทรยศต่อสวรรค์โดยการบอกความลับแก่เหล่าจอมปีศาจแล้ว Izual ก็ถูกทอดทิ้งจากสวรรค์กลายเป็นปีศาจร้ายเฝ้าวนเวียนอยู่ในนรกอยู่อย่างโดดเดี่ยว ถึงแม้วิญญาณภายในจะยังเป็น Izual จอมทัพแห่งสวรรค์ดังเดิมก็ตาม ......เพราะทั้งสรรค์และเหล่าปีศาจในนรกก็ไม่ถือว่า Izual เป็นพวกเดียวกับตน Izual วนเวียนอยู่ในนรกอย่างโดดเดี่ยวจนกระทั่ง การมาถึงของผู้กล้าจาก Diablo 2 ผู้กล้าที่จะปลดปล่อยวิญญาณจอมทัพออกจากร่างของปีศาจร้าย เพื่อความสงบ ของวิญญาณแห่งอดีตจอมทัพแห่งสวรรค์....ตลอดกาล.

No comments: