Gamer Hit All Time

Thursday, June 26, 2008

Diablo II : Lord of Destruction (Episode 11)

เจ้าชายที่หายไป..และกองพันราชากระดูก…

อย่างไรก็ตาม Diablo นั้นหลังจากไม่สามารถครอบงำวิญญารของ Leoric ได้และได้ค้นพบว่าส่วนนึงของจิตใจของ Leoric ยังคงพยายามต่อสู้ขัดขืนตนเองอยู่ Diablo นั้นจึงได้ย้ายเป้าหมายไปที่เจ้าชาย Albrecht แทน... Lazarus ลักพาตัวเจ้าชายไป....หลังจากการหายไปของเจ้าชาย Albrecht ราชา Leoric ก็ยิ่งคุ้มคลั่งมากขึ้นกว่าเดิมผู้บริสุทธิ์จำนวนมากถูกสั่งประหารเนื่องจาก ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการลักพาตัวองค์ชาย....แต่ถึงจะจับตัวผู้คนมาสอบสวนมาก มายเพียงใด..ก็ยังไร้ร่องรอยของเจ้าชาย Albrecht ....

Lazarus นั้นนำเหล่าชาวบ้านเข้าไปตามหาเจ้าชายภายใต้โบสถ์ของเมือง...แต่ขุดประสงค์ ที่แท้จริงก็คือล่อลวงเหล่าผู้คนเข้าไปให้ปีศาจสังหารนั่นเอง...
หลังจากนั้นไม่นาน.. Lachdanan อัศวินหนึ่งในกองทัพของ Leoric ผู้รอดชีวิตกลับมาจากสงครามนองเลือด...นำข่าวความพ่ายแพ้ของกองทัพ Leoric กลับมา....สองตาของ Lachdanan นั้นได้เห็นการตายของเหล่าสหายอัศวินของตนทั้งหลาย...และไม่อาจตอบเหล่า เพื่อนพ้องที่ตาย...ถึงความหมายของสงครามครั้งนี้...แบกรับความทุกข์ความรวด ร้าวแสนสาหัสกลับมาหาราชาที่ตนภักดี...โดยไม่รู้เลยว่าสิ่งที่รอตนอยู่.... มีเพียงความทรมานรวดร้าวมากกว่าเดิมเท่านั้นเอง.......

Lachdanan นำเหล่าอัศวินที่รอดชีวิตเดินทางกลับมาหา Leoric…หลังจากคุกเข่าลงต่อหน้าราชาของตน...สิ่งที่ได้ยินมีเพียงคำสั่ง ประหารจากราชาที่ตน ภักดี... บัดนี้ Lachdanan รู้แล้วว่าราชาที่จนเคยรักและภักดีได้จากไปแล้ว สิ่งที่เหลืออยู่มีเพียงเศษซากของชายแก่คลุ้มคลั่งไร้สติ....สิ่งที่ตนเองทำ ได้เหลือเพียงอย่างเดียว... Lachdanan สังหารราชา Leoric ด้วยมือตนเอง...ในดาบเดียวหวังที่จะปลดปล่อยวิญญาณที่คลุ้มคลั่งของราชาของ ตน....โดยไม่รู้เลยว่าชะตากรรมที่โหดร้ายกว่าความตายกำลังรอคอยตนเองและราชา ของตนอยู่....

ในห้วงลมหายใจสุดท้ายของ Leoric ราชาแห่งความมืดได้กล่าวคำสาปสุดท้าย...คำสาปแห่งความมืดที่ทรงพลังและมีผล ต่อเหล่าอัศวินที่ภักดีต่อตนเอง...Leoric สาปแช่ง ให้เหล่าอัศวินผู้ภักดีต่อตนต้องตามไปรับใช้ตนเองในนรกไป ...ส่งผลให้เหล่าอัศวินทั้งหลาย...ได้กำเนิดใหม่...เพื่อรับใช้และสังหาร ศัตรูของราชาที่พวกตนภักดีอีกครั้ง...แต่ครั้งนี้ไม่มีอีกแล้ว..เหล่าอัศวิน และกองทัพที่แสนเกรียงไกรและสง่างามในอดีต...ไม่มีอีกแล้วราชาทรงธรรมผู้เคย ห้าวหาญและมีเมตตาธรรม...บัดนี้หลงเหลือเพียงเศษซากของความชั่วร้าย..จากคำ สาปแห่งความตาย..บัดนี้เหลือเพียงเหล่าข้ารับใช้แห่งนรกผู้ล่าสังหาร มนุษย์.....เหลือเพียงกองพันแห่งราชาโครงกระดูก....Leoric

No comments: