Gamer Hit All Time

Friday, May 2, 2008

บทสรุปเกม Diablo II : Act 2.

เริ่มมาเราจะได้รับการต้อนรับจาก JERHYN จากนั้นให้ไปที่กลางเมืองจะเจอ CAIN และรอบก้อจะมีลังเก็บของๆเราจากนั้นให้เราเข้าไปร้าน เหล้าตรงข้ามกับลังเก็บของๆเราจะเจอ ATMA เธอจะให้ภารกิจแรกเรามา


เควส 1. ให้เราวิ่งในเมืองนี้หาทางลงที่มีชื่อว่า THE SEWERS LEVEL1 ทางลงนี้มักจะอยู่เหนือขึ้นมาจากร้านเหล้าให้เราลงไป โดยจะมีทั้งหมด 3ชั้น เมื่อมาถึงชั้น3วิ่งให้ทั่วจะพบมอนเตอร์ที่เฝ้า!บอยู่ชื่อว่า RADAMENT เมื่อจัดการได้จะได้ไอเทมที่ชื่อว่า BOOK OF SKILL ให้เราคลิ๊กขวาที่หนังสือจะได้point skillมา 1 แต้มหลังจากนั้นให้เข้าไปเปิด!บจะมีไอเทมที่ชื่อว่า HORADRIC SCROLL ให้เราเก็บมาด้วย จากนั้นไปคุยกับ ATMA จะเป้นอันจบเควส 1


เควส 2. ให้เรานำ HORADRIC SCROLL ไปให้ CAIN แล้วเค้าจะมอบภารกิจมาให้เราหาของ 3 อย่างด้วยกัน ของชิ้นที่ 1 ให้เราออกนอกเมืองมายังแมทที่ชื่อว่า ROCKY WASTE แล้วเดินมาจบถึงแมทที่มีชื่อว่า DRY HILLS ในแมทนี้ให้เราวิ่งหาถ้ำที่ชื่อว่า HALLS OF THE DEAD ให้ลงไปในนี้จะมี 3 ชั้นเมื่อมาถึงชั้นที่ 3 วิ่งให้ทั่วแล้วจะพบมอนเตอร์ที่เฝ้า!บอยู่ให้จัดการแ ล้วเข้าไปเปิด!บจะได้ไอเทม HORADRIC CUBE มาจากนั้นให้กลับไปหา CAIN แล้วเค้าจะให้หาของชิ้นที่ 2 ให้เดินจาก DRY HILLS มายังแมทที่ชื่อว่า FAR OASIS ในแมทนี้จะมีถ้ำชื่อว่า MAGGOT LAIR ให้ลงในนี้จะมี 3 ชั้นเมื่อมาถึงชั้น 3 วิ่งให้ทั่วจะพบมอนเตอร์ที่เฝ้า!บอยู่(สังเกตุง่ายมั นจะตัวใหญ่ๆเป็นปลวกยักก้อว่าได้แล้วข้างๆจะมี!บ)เมื่อจัดการแล้วให้เปิด!บจะได้ไอเทมที่มีชื่อว่า STAFF OF KINGS มาให้เก็บไว้ในกล่อง HORADRIC CUBE

ก่อนแล้วกลับไปหา CAIN แล้วเค้าจะให้เราหาของชิ้นที่ 3 ให้เราวิ่งจาก FAR OASIS จนมาถึงแมทที่มีชื่อว่า LOST CITY แล้วเราจะได้เควส 3 มาด้วยโดยบังเอิญและหาแมทที่มีชื่อว่า VALLEY OF SNAKES ในแมทนี้จะมีถ้ำที่ชื่อว่า CLAW VIPER TEMPLE ในนี้จะมี 2 ชั้นเมื่อมาถึงชั้น 2 จะพบว่าจุดกึ่งกลางมีมอนเตอร์ที่เฝ้าโลงศพอยู่ให้เรา จัดการเมื่อจัดการได้ก้อจะผ่านเควส3และคุยกับโลงศพจะ ได้ไอเทมที่ชื่อว่า AMULET OF THE VIPERให้เรานำมาใส่ในกล่อง HORADRIC CUBE แล้วกดผสมกับ STAFF OF KINGS จะได้ไอเทมอีกอันที่ชื่อว่า HORADRIC STAFF มาแล้วกลับไปคุยกับ CAIN แต่ยังไม่หมดภารซึ่งจะต้องขั้นไว้ก่อน หลังจากได้ Horadic Staff มาแล้ว ให้ไปคุยกับคนที่ขายม้วนวาร์ปของเมือง แล้วเควสท์ 3 จะจบทันที จากนั้นเขาจะให้เราไปหา Jerhyn เพื่อเริ่มเควสท์ 4 และ 5


เควสท์ 4 และ 5 จะเสร็จพร้อมกัน กล่าวคือ เมื่อคุณไปคุยกับ Jerhyn แล้ว เข้าไปใน Harem เดินลงมาเรื่อยๆจนเจอทางวาร์ปในชั้นที่ 3 เข้ามาจะมาอยู่ที่ Arcane Sanctuary ให้หาบอสที่ชื่อว่า The Summoner ฆ่าให้ตายแล้วจะผ่านเควสท์ที่ 4 และ 5

หลังจากที่ฆ่า Summoner ได้แล้ว คุณจะถูกวาร์ปมาที่ หุบเขานักปราชญ์ Canyon of Magi สถานที่ที่เหล่าจอมปราชญ์ Horadim ได้สร้างไว้เพื่อกักขังวิญญาณของจอมมาร Baal ให้คุณใช้ Way Point ย้อนกลับไปเอา Horadic Staff กลับมาก่อน และเตรียมยาฟื้นพลัง ฯลฯ ให้เรียบร้อย ศัตรูในบริเวณนี้ยิงพิษได้แรงมาก
ให้คุณค้นหา Tomb of Tal Rasha ในสถานที่นี้ มันจะมีทั้งหมด 7 แห่ง แต่จะมีแห่งเดียวที่เป็นของจริง วิธีหาคือ ให้คุณเปิดหน้าต่างเควสท์ขึ้นมาแล้วเทียบกับสัญลักษณ์ที่ปรากฏในนั้น

หลังจากเข้ามาแล้ว วิ่งไปข้างในสุด จะพบกับสัญลักษณ์ที่พื้น ให้เอา Horadic Stakk ใส่ลงไป ทางลับเข้าสู่ห้องของ Baal จะเปิดออก แล้วก็จะจบเควสท์ 2 หลังจากเข้ามาแล้ว Duriel จะวิ่งเข้ามาหาคุณด้วยความรวดเร็ว เขามีกรงเล็บน้ำแข็งที่จะทำให้คุณช้าลงได้ เมื่อฆ่ามันเสร็จ เดินเข้าไปข้างในสุดของ Tal Rasha จะพบกับ Tyriel เขาจะบอกกับคุณว่าคุณมาสายเกินไป Diablo ได้ปลดปล่อยน้องของมันไปเรียบร้อยแล้ว และเขายังได้บอกให้คุณไปที่เมือง Kurast เพื่อค้นหาวิหารของ Mephisto อีกด้วย...
กลับมาที่เมือง คุยกับ Jerhyn และ Meshift และเลือก Sail East เราก็จะผ่าน Act นี้

1 comment:

admin said...

İndirmeden oynanan oyunlar mı arıyorsun? Tıkla: indirmeden oynanan oyunlar