Gamer Hit All Time

Friday, May 30, 2008

Diablo II : Lord of Destruction (Episode 5)

สงครามครั้งใหญ่ของเหล่า Edyrem และ ชะตากรรมของ Lilith

หลังจากนั้น Lilith ได้พยายามที่จะเข้าครอบงำ เหล่า Edyrem โดยการล่อลวง พวกพ้องคนหนึ่งของ Uldyssian ที่ชื่อ Romus ให้ทรยศ Uldyssian และก็สังหาร Romus ทิ้ง ในขณะที่ Uldyssian กำลังจะถูกสังหารและบูชายัญไปพร้อมกับเหล่าผู้ติดตามของ lilith เพื่อใช้ครองงำเหล่า Edyrem Archilios ก็โพล่มาช่วยเหลือ Uldyssian ไว้ได้ทัน (เอ่อ...ผมลืมเล่าถึง นาย Achilios เดี๋ยวเพื่อนจะงงว่าเป็นใคร เอาสั้นๆว่าเป็นมือธนูฝีมือร้ายกาจที่ตายไปแล้วและถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง โดย Rathma เป็นถึงจะเป็นผีก็เป็นฝ่ายพระเอกนะครับ) และได้ปลดปล่อย Serenthia จากการครอบงำของ Lilith Lilith หลบหนีไป...

จากนั้น Uldyssian พยายามจะช่วยเหลือเหล่าผู้ถูกครอบงำโดย Lilith โดยการพยายามถอนคำสาปแต่ก็จำใจต้องสังหารผู้คนเหล่านั้นทิ้งเนื่องจาก เริ่มจะกลายร่างเป็นปีศาจและไม่สามารถช่วยเหลือได้ Uldyssian สาบานว่า Lilith ต้องชดใช้หนี้เลือดครั้งนี้ อย่างแน่นอน..........

ตัดมาที่ Rathma Mendeln และมังกร Trag’oul ทั้งสองสอน Mendeln ถึงศาสตร์ในการปลุกวิญญาณ (Necromancer คนแรกของโลกถือกำเนิด……) Mendeln ได้ปลุกวิญญาณ High Priest Malic ขึ้นมา และเสนอว่าจะล้างแค้น Lilith ให้แลกกับข้อมูลของ วิหารหลัก

ตัดมาที่เหล่า Edyrem กองทัพของ Lilith และเหล่า Edyrem เข้าทำการต่อสู้กันอย่างหนักหน่วง Lilith ได้เรียก Thonos ปีศาจหนวดที่โจมตีจากใต้ดินได้เข้าทำการต่อสู้กับ Edyrem ในขณะที่เหล่า Edyrem กำลังจะเพลี้ยงพล้ำ Achilios ก็โพล่มา(อีกแล้วววว ตลอดดด) พร้อมกับลูกธนูที่ยิงไปแล้วระเบิดได้ (คุ้นๆป่าวครับ) หลังจากเห็นว่า Thonos อย่างเดียวจะเอาไม่อยู่ Lilith ก็ใช้เวทย์ปลุกเหล่าคนตายจากทั้งสองฝ่ายเข้าสังหารเหล่า Edyrem ในขณะที่สถานการณ์กำลังย่ำแย่ Mendeln ก็โพล่มา (อีกแล้ววว) ด้วยทักษะแห่ง Necromancer เหล่ากองทัพคนตายย่อมไม่มีความหมายต่อ Mendeln พี่แกทำลายเรียบ ตอนนั้นเอง Uldyssian ได้เกิดอุบัติเหตุ Summon Lilith ออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจ Lilith จึงพา Uldyssian teleports ไปยังวิหารหลัก และก็มาถึงการต่อสู้ครั้งสุดท้ายระหว่าง Lilith และ Uldyssian…..

Uldyssian สามารถเอาชนะ Lilith พร้อมกับถล่มวิหารหลักลงมา ก่อนจะทิ้ง Lilith ที่บาดเจ็บใกล้ตายไว้ ท่ามกลางวิหารที่กำลังถล่ม......

Rathma มาถึงวิหารหลักและได้พบกับ ศพของ Lilith Rathma อำลาแม่สุดที่รักของตนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจากไป....แต่ว่า....จริงๆแล้ว ที่ Rathma เห็นคือภาพลวงตาที่ Inarius สร้างขึ้น Inarius เผยตัวออกมาแน่นอนครับไม่ใช่เพราะต้องการช่วยเหลือ Lilith อย่างแน่นอน Inarius บอก Lilith ว่าตนได้เพิ่มพลังแก่ World Stone เพื่อให้เหล่า Edyrem สามารถเอาชนะ Lilith ได้ Inarius ไม่ต้องเปลืองแรงออกตามล่า Lilith ด้วยตนเอง Inarius ได้ใช้พลังกัก Lilith ไว้.... Inarius บอกแก่ Lilith ว่า Lilith ถือว่าโชคดีแล้วถ้าเทียบกับชะตากรรมที่ Uldyssian และเหล่า Edyrem จะต้องเผชิญ....ก่อนจะทำการส่ง Lilith ไปยังมิติแห่งความมืด......ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวและมืดมิดไปตลอดกาล ...

No comments: