Gamer Hit All Time

Wednesday, May 7, 2008

บทสรุปเกม Diablo II : Act 4.

เราจะมาอยู่ที่ Pandemonium Fortress ให้ขึ้นไปข้างบนจะมีเทพแห่งนรก และตาแก่Cainอยู่ด้วย เขาจะให้ เควส 1 และ 2 มาทันที แล้วไปซื้อของที่ร้านที่หน้าบ้านมา

เควส 1 ไปที่ The Plains of Despair ให้ฆ่าIzualยากกว่าปอกกล้วยเข้าปากอีก แล้วจะมีเทพออกมาจากร่างคุยกับเขาแล้วกับเมืองไปหา เทพ แห่งนรกจะได้ ของฟรีคือสกิลมาอีก 2 อัน

เควส 2 ไปที่ River of Flame เดินเล่นบริเวณนั้นจะมี นักตีเหล็กแห่งโลก 1 แต่มาอยู่ โลก 4 ได้ยังไงกันต้องฆ่ามานซานะ แล้วเก็บค้อนแห่งความสดใส จะเห็นดินที่นูนขึ้นแสดงว่าราคาแพงน่าดู จะมีที่ตีเหล็กอยู่ข้างบน เอาเพชรที่ได้จาก บอส act 3 มาใส่ ใช้ค้อนที่ได้เมื่อกี้ตี ทันใดนั้น แผ่นดินทั้งหมดจะทะหล่ม แม่น้ำจะจม ฟ้าจะแยก แต่ฉันเเละเธอจะไม่จากกัน หิหิ ต่อเลยนะเพชรทั้งหมดจะแตก เก็บอย่างเดียว ละ ถ้าจำไม่ผิด ต้องไปพูดกับตาแก่หรือเปล่าไม่รู้ เควสนี้ถึงจะหาย

เควส 3 สุดท้ายหรือท้ายสุด จาก ที่ตีเหล็ก ตรงไปเรื่อยๆ จะเห็นเทพยืนบริเวณนั้นมีที่วาปให้ด้วย ตรงไปอีก จะเข้าประสาท นี้แมลงทุกตัวจะเยอะ ระวังตัวที่ปล่อยเวทย์นะแรงฆ่ามันให้หมดก่อนดีที่สุด จากนั้นไปข้างบนสุดจะมี1ปุ่มให้กดกดซะแล้ว แมลงแมงเม่าจะบินเข้ากองไฟ แล้วไปทางซ้ายจะมี 2 ปุ่มกดกดซะ แล้ว แล้วไปทางขวาจะมี 2 ปุ่มกดกดซะ(รวม5ปุ่ม)ทันใดนั้น ความชั่วร้ายทั้งหมดได้รวมมาที่จุดศูนย์กลางทันใดนั้ นDiabloจ้าวความชั่วร้ายต่างหาก ได้ปรากฏตัวขึ้น (ในประสาทแห่งนี้ต้องฆ่าแมลงให้หมด ถึงจะปากดตัว) เราต่างใช้ความสามารถทุกอย่าง ทั้งเวทมนย์ โจมตีใส่มัน แต่ไรผล เพราะมันตายเสียก่อน แล้วเดินไปที่ Pandemonium Fortress พูดกับเทพแห่งนรก เเล้วจึงเปิดวาปให้เราไป act 5

1 comment:

admin said...

İndirmeden oynanan oyunlar mı arıyorsun? Tıkla: indirmeden oynanan oyunlar